Địa chỉ mua cỏ nhân tạo uy tín ở Hà Nội

Dạo quanh những khu biệt thự tại Hà Nội, chắc hẳn bạn thường thấy các căn nhà sử dụng cỏ sân vườn nhân tạo để trang trí đẹp tới “mê hoặc” lòng người. Nếu bạn muốn sở hữu chúng hoặc đang thắc mắc mua cỏ nhân tạo ở Hà Nội uy tín nhất ở đâu, vậy hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây!

Trước khi lựa chọn một đơn vị cung cấp cỏ nhân tạo uy tín, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách để lựa chọn cỏ sân vườn nhân tạo chất lượng.

1. Hướng dẫn cách lựa chọn cỏ nhân tạo sân vườn chất lượng

– Cỏ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

– Đảm bảo các thông số về kỹ thuật


+ Dtex: Đơn vị dtex (hay Decitex) – là một đơn vị đo lường tương ứng với 1 gram/ 10.000 m.

Thông số Dtex càng cao thì cỏ nhân tạo càng dày và tốt hơn, chịu được lực tác động lên nó mạnh hơn, sẽ bền hơn dưới các yếu tố môi trường (nhiệt độ, độ ẩm,…)

+ Gauge: Thông số gauge thể hiện khoảng cách giữa 2 hàng cỏ. Đơn vị tính của gauge thường là inch (3/4 inch = 19 mm).

+Density: Là tiêu chí thể hiện mật độ các mũi khâu, tức là số lượng mũi khâu trên 1m2 cỏ nhân tạo.

Căn cứ vào các thông số kỹ thuật mà chúng ta có thể biết được kích thước sợi cỏ nhân tạo, từ đó xác định loại cỏ nào thích hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

– Chất lượng cỏ nhân tạo

– Thời gian sử dụng cỏ

2. Địa chỉ uy tín nhất mua cỏ nhân tạo ở Hà Nội

Tự hào là một trong những nhà cung cấp cỏ sân vườn lớn nhất tại Việt Nam, sau gần 10 năm hoạt động, VEC Group đã mang đến rất nhiều các khu vườn xanh mướt, sân chơi an toàn cho các ngôi nhà ở thủ đô. Với mô hình hoạt động rộng rãi cùng dịch vụ trọn gói từ cung cấp, lắp đặt, thi công, vệ sinh, bảo dưỡng cỏ nhân tạo, chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi bắt tay làm việc cùng VEC group.

Chất lượng của cỏ nhân tạo mà VEC Group cũng đã được chưng minh qua rất nhiều các khách hàng khác nhau đã từng sử dụng dịch vụ.

Hotline:

Hà Nội: 0979 068 742

TP Hồ Chí Minh: 0979 068 724

Nhận xét